[TIPS] BÍ KÍP NÂNG CAO TUỔI THỌ XE – BƠM XĂNG

– Nhiều lái xe thường có thói quen để bình xăng cạn kiệt rồi mới đổ xăng xe, điều này là không nên.
– Để bình xăng cạn kiệt thường xuyên sẽ tăng khả năng thành bên trong của bình bị oxi hoá, do tiếp xúc với không khí nên bị rỉ và tạo ra cặn lắng trong bình.
– Ngoài ra, khi bình xăng sắp cạn, hệ thống sẽ hút xăng và đi kèm là các chất cặn, phụ gia còn xót lại. Về lâu dài có thể tắc các ống dẫn.
Giải pháp:
Các bác tài hãy chú ý đổ bình xăng khi xăng còn 1/4 bình để đảm bảo tuổi thọ cho xe của mình nhé.
Xe xăng và cách bảo dưỡng tuổi thọ xe - bơm xăng
Xe xăng và cách bảo dưỡng tuổi thọ xe – bơm xăng
_________________________

GARA Ô TÔ NGA THUÝ

Chuyên cân bơm kim – Bảo dưỡng – Sửa chữa
Sơn – Gò – Hàn chất lượng cao
Đại lý uỷ quyền chính hãng phụ tùng BOSCH và DENSO tại Việt Nam
Địa chỉ: Đông Dư, Gia Lâm, Hà Nội (Đầu đường 379 Lối vào KĐT Ecopark)
SĐT: 0971 418 694

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *